วันอังคาร

ADOXY ของแท้ เรากล้ารับประกัน ราคาถูกที่สุด

ADOXY ของแท้ เรากล้ารับประกัน ราคาถูกที่สุด


ADOXY ของแท้ เรากล้ารับประกัน ราคาถูกที่สุด

1 กล่อง  700บ.

3 กล่อง  680บ.

6 กล่อง  650บ.

12 กล่อง  600บ.

สุดยอดนวัตกรรม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออกซิเจนน้ำ Adoxy ที่ได้รับการเชื่อถือมากที่สุด

มีให้สำหรับทุกท่านที่รักสุขภาพแล้ววันนี้

Tel 089-012-9816

Line 089-012-9816

E-mail goodherb2u@hotmail.com



Adoxy  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ที่ช่วยเพิ่มออกซิเจน ให้กับเซลล์ของเรา Adoxy ได้รับการพัฒนาโดย ดร.เอฟเวอร์เร็ด แอล. สตอรีย์ บุคคลผู้ซึ่งได้รับการยกย่องจาก ดร.อัลเบิร์ต ไอนสไตน์ ว่าเป็นอัจฉริยะ  โดยการใช้เทคโนโลยีการแยกโมเลกุลน้ำ กลายเป็นก๊าซออกซิเจนบริสุทธิ์ หรือ O2 ที่อยู๋ในสภาวะเสถียร สามารถนำไปใช้ในกระบวนการต่างๆ ของร่างกาย เช่น ระบบการหมุนเวียนโลหิต ระบบการเผาผลาญสารอาหารในร่างกาย  และระบบที่เกียวข้องกับการขจัดของเสียออกจากร่างกาย  นอกจากนี้ ทางเรายังมีสินค้า ที่คัดสรร และพัฒนา อย่างประสิทธิภาพ เพื่อสุขภาพที่ดีของท่านอีกมากมาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น