วันอังคาร

Beta curve VS Lipo8 ความจริงที่น่ารู้

สำหรับผู้ที่กำลังรอคอยการกลับมาของ LIPO8 ที่กำลังที่หายากถึงยากที่สุดในตอนนี้ ทั้ง ๆ ที่มี Beta Curve ซึ่งคุณสมบัติใกล้เคียงกันอย่างมากก็ตาม แต่ก็จะเฝ้ารอ LIPO8 กันอย่างใจจดใจจ่อ ก่อนจะอธิบายหลักการทำงานของ Beta Curve เรามาดูกันก่อนว่าทำไมคนกินถึงไม่ยอมเปลี่ยนจาก LIPO8 มาเป็น Beta Curve ซึ่ง 1 ในนั้นอาจเป็นสิ่งที่คุณกังวลอยู่ก็เป็นได้
ประการแรก     ใคร ๆ ก็บอกว่า LIPO8 กินแล้วน้ำมันออกเยอะกว่า
ประการที่สอง   กิน Beta Curve แล้วทำไมบางทีน้ำมันออกน้อยหรือไม่ออก
(บางคนก็ไม่เคยกินแต่ฟังเค้ามาอีกที)
ประการที่สาม   รู้จัก LIPO8 ก่อน พอกินแล้วไม่อยากเปลี่ยน
ประการที่สี่       อะไรคือ Beta Curve ทำไมร้านค้าที่ซื้ออยู่ไม่มี ไม่เห็นแนะนำ

ถ้าคุณได้อ่านถึงคุณสมบัติของ Beta Curve ด้านล่างนี้จะทำให้คุณเปลี่ยนใจมารัก Beta Curve แน่นอน

หลังจากที่สงสัยถึงข้อแตกต่างระหว่าง LIPO8 และ Beta Curve ว่าถ้าคุณสมบัติคล้ายกัน เจ้าของผลิตภัณฑ์จะผลิตออกมาทำไมทั้ง 2 ตัว แสดงว่าเจ้า Beta Curve จะต้องมีอะไรที่ดีกว่า LIPO8 อย่างแน่นอน พอได้มีโอกาสหาข้อมูลและได้รู้ถึงคุณสมบัติอย่างละเอียดจากทางผู้ผลิตถึงได้ รู้ว่าจริง ๆ แล้ว Beta Curve ประสิทธิไม่ธรรมดาเลย
จากที่ได้คุยจะออกทางวิชาการเป็นหลักแต่จะอธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ ได้ดังนี้
ตัว LIPO8 จะมีสารสกัดอยู่ 3 ตัว คือ  fabenol  Garcinnia chitofresh ซึ่งจะต่างกับ Beta Curve ที่มีส่วนผสมของ
แอลคาเนทีน เสริมขึ้นมา โดยแอลคาเนทีนจะช่วยเรื่องทำให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญเพิ่มมากขึ้นถึง แม้กระทั้งเวลาเรานั่งอยู่เฉย ๆ ก็ตาม จะมีการเผาผลาญเล็ก ๆ ขึ้นมาในร่างกาย ยิ่งถ้าใครออกกำลังกายจะเกิดการเผาผลาญมากขึ้นอีก
เบต้ากลูแคน  ตัวนี้จะช่วยเรื่องต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน และกระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย ป้องกันโรคร้ายต่าง ๆ ได้หลายโรค อีกทั้งช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง ลด ชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่ และฟื้นฟูสภาพผิว ซึ่งนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หรือเครื่องสำอางต่าง ๆ

ความจริงที่ว่าทำไม เราเห็นว่า LIPO8 จะเห็นน้ำมันลอยออกมามากกว่า Beta Curve จริง ๆ แล้ว LIPO8  จะทำหน้าที่แค่ดักจับไขมันใหม่ที่เรากินเข้าไปไม่ให้ถูกดูดซึมเข้าสู้ ร่างกายทำให้ ไขมันที่เรากินเข้าไปถูกถ่ายออกมาเลย เวลาถ่ายเราจึงเห็นไขมันลอยออกมามากมาย จะทำให้ร่างกายเอาไขมันเก่ามาใช้แทน
แต่ใน Beta Curve จะช่วยขับน้ำมันเก่าที่สะสมอยู่ออกมาด้วย ซึ่งสารสกัดจาก Cactus และ Coapsicum สองตัวนี้จะทำหน้าที่ไปดึงไขมันเก่าที่เกาะอยู่ตามผนังลำไส้เล็กและ ลำไส้ใหญ่ให้ออกมาพร้อมอุจจาระ เวลาเราถ่าย แต่ไขมันจะถูกถ่ายออกมาร่วมกับอุจจาระ ในบางทีเราจึงไม่เห็นไขมันลอยขึ้นมา เมื่อไขมันที่เกาะอยู่ตามพังผืดของลำไส้ได้ถูกขับออกไปแล้วเวลาเราทานพวก วิตามินกินหรือสารอาหารอื่นๆเข้าไปในร่างกายมันก็สามารถดูดซึมสารอาหารหรือ วิตามินเข้าร่างกายได้ดียิ่งขึ้น

สรุปข้อดีของ Beta Curve ที่ต่างจาก LIPO8

  • ช่วยเรื่องการเผาผลาญที่มากขึ้น
  • เสริมภูมิคุ้มกัน และช่วยเรื่องผิวพรรณด้วย
  • ขับไขมันเก่าจากลำไส้  ซึ่ง LIPO8 ไม่มี
บทความจาก http://lipo8.net ขอบคุณค๊ะ

1 ความคิดเห็น: